(ไม่)กวนตีน

คุยกับเพื่อนสนิทคนนึงครับ นั่งอวดนั่งอวยไปเรื่อยเปื่อย จนมาถึงประเด็นนึงเรื่องการวางตัว เพื่อนผมบอกว่า “มึงไม่ต้องวางตัวเ-ี้ยไรทั้งนั้นแหละ เป็นมึงส้นตีนๆนั่นแหละ มึงส้นตีนมีสเน่ห์ดีออก หล่อจะตายห่า” (ไอ้เมี่ยมึงชมกูได้ไพเราะมาก)

เขิลเลยครับมีสาวชมว่าหล่อแบบนี้ เลยรีบตอบแบบไม่ต้องคิดไปว่าเห้ยกูไม่ได้กวนตีนสัสเอ้ยพร้อมกับด้นกลอนสดไปหนึ่งบท เห็นว่าก็แถไปได้คล้องจองดีระดับนึง จดทิ้งไว้ซักนิดดีกว่า

กูเป็นคนนอบน้อมถล่มตน

เป็นคนไม่สู้ใคร

นายว่านายด่าผมก็ตามใจ

ไม่มีเฉไฉให้ใครเคือง

ยังไม่นับเรื่องความสัตย์ซื่อ

กระบือซื่อๆยังต้องหลบ

นินทากาเล มิเคยพบ

จะโป้ปดมดเท็จก็เจ็บทรวง

เหมือนจบครับ แต่เพื่อนผมก็บอกว่า ไอ้เ-ี้ย นี่หล่ะถ้าไม่กวนตีนมึงทำงี้ไม่ได้หรอก….

สรุปผมเป็นคนกวนตีนใช่ไหม?

เขียนใน Life

ใส่ความเห็น